Your happiness matters to us.

< กลับ

"วงดนตรีงานแต่ง" แนวดนตรีแบบไหนที่ใช่คุณ

"วงดนตรีงานแต่ง" แนวดนตรีแบบไหนที่ใช่คุณ

27 September 2017 เปิดอ่าน 3672 ครั้ง

19 แชร์

"วงดนตรีงานแต่ง" มีหลายวงให้เลือก ซึ่งมีทั้งแนว Pop, Rock, Jazz, Classic, Intrusment เป็นต้น เพียงเลือกแนวเพลงที่ชอบ ก็สามารถช่วยให้เราเลือก "วงดนตรีงานแต่ง" ได้ง่ายขึ้น

Pop/Rock

"วงดนตรีงานแต่ง" แนวเพลง Pop/Rock ฟังง่าย เหมาะกับทุกวัย จะเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ก็อินตาม จะเพลงเร็วจังหวะสนุกก็ทำให้ยิ้มได้ โยกได้ตามเพลง เหมาะกับบ่าวสาวรุ่นใหม่ที่ชอบความทันสมัย ยิ่งช่วง After Party เพลงแนว Pop/Rock จังหวะสนุกนี่แหละใช่ สนุกทั้งบ่าวสาวและผู้ร่วมงานเลยทีเดียว เพราะครบเครื่องได้ทั้งเพลงเร็วเพลงช้า ทำให้ "วงดนตรีงานแต่งงาน" แนว Pop/Rock ค่อนข้างจะเป็นที่นิยม

จองวงดนตรี Pop ดูรายชื่อศิลปินคลิกที่นี่

จองวงดนตรี Rock ดูรายชื่อศิลปินคลิกที่นี่

 

 

Jazz/Classic

เพลงเบาสบาย ฟังได้เรื่อยๆ เหมาะกับทุกวัยเช่นกัน แต่เมื่อฟังแล้วจะให้ความไพเราะที่แตกต่างออกไป เหมาะกับบ่าวสาวที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งเครื่องดนตรีก็ยังมีเอกลักษณ์ โดยเพิ่มในส่วนของเปียโน แซ็กโซนโฟน ไวโอลิน และดนตรีเครื่องสาย เครื่องเป่าต่างๆ อย่างครบเครื่อง นอกจากจะช่วยให้งานดูดีแล้ว แนวดนตรีแจ๊สก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์แห่งความสุขในค่ำคืนพิเศษได้เป็นอย่างดี 

จองวงดนตรี Jazz/Classic ดูรายชื่อศิลปินคลิกที่นี่

 

 

Intrusmental 

"วงดนตรีงานแต่ง" แบบดนตรีบรรเลงไร้นักร้อง แต่ใช่ว่าอารมณ์เพลงจะหายไปด้วย ไม่ต้องมีเนื้อร้องแต่ใช้เสียงดนตรีล้วนๆ มามอบความสุขให้กับทุกคนในงาน ไม่ใช่แค่เพลงช้าเท่านั้น เพลงจังหวะสนุกก็สามารถบรรเลงได้อย่างสนุกสนานไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ไม่มีนักร้อง แต่เชื่อว่าเนื้อเพลงหวานๆ รักจะต้องดังก้องอยู่ในใจของบ่าวสาวและแขกในงานอย่างแน่นอน เสียงดนตรีบรรเลงนี่แหละที่ช่วยให้ทุกคนร้องเพลงรักออกมาในใจ

จองวงดนตรี Instrumental ดูรายชื่อศิลปินคลิกที่นี่

 

 

ปัจจุบันนี้การหาวงดนตรีคุณภาพดี ราคาเอื้อมถึง นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป รวมถึงราคาก็ไม่ได้สูงอย่างที่คิด ด้วยบริการจาก MY BAND จะทำให้การจองวงดนตรีนั้นง่ายขึ้น มีหลากหลายราคา มีวงดนตรีและศิลปินคุณภาพที่หลากหลายแนวเพลง ที่สำคัญยังเพลงที่นำมาโชว์ก็ยังถูกต้องตามลิขลิทธิ์อีกด้วย 


เช็คราคา จองศิลปิน คลิกตรงนี้

ติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือพูดคุยสอบถามบริการเพิ่มเติม สามารถเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ LINE@ คลิกด้านล่างได้เล๊ย


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น